Nhận cọc xe 7 chỗ Honda BR-V 2023 và giao xe từ tháng 7

Dòng xe 7 chỗ giá mềm Honda BR-V 2023 hoàn toàn mới đã được các đại lý chính hãng của Honda ô tô Việt Nam nhận đặt cọc và sẽ giao xe từ tháng 7/2023, giá bán dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Nhận cọc xe 7 chỗ Honda BR-V 2023 và giao xe từ tháng 7 - Ảnh 1

Xe 7 chỗ Honda BR-V 2023 là dòng xe hoàn toàn mới sẽ được Honda Ô Tô Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng vào giữa năm nay. Xe đã được các đại lý chính hãng của Honda nhận đặt cọc với thời gian dự kiến giao xe vào tháng 7, mức giá bán dự kiến cho bản cao cấp nhất sẽ dưới 700 triệu đồng.

Honda BR-V là đối thủ cạnh tranh của các dòng xe 7 chỗ đô thị giá mềm như Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza Premio, Hyundai Stargazer, Kia Carens...

Nhận cọc xe 7 chỗ Honda BR-V 2023 và giao xe từ tháng 7 - Ảnh 2

Theo những thông tin giới thiệu, Honda BR-V bán tại Việt Nam sẽ được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensinh tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại, sức mạnh vận hành đến từ động cơ xăng1.5L (công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm), kết hợp số tự động vô cấp và hệ Dẫn động cầu trước.

Một số tính năng tiện nghi khác trên xe có: Đèn trước LED, đèn hậu LED, khởi động bằng nút bấm, giải trí kết nối Apple Carplay, điều hòa tự động, camera lùi...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe