Mua xe ô tô chạy dịch vụ cần chú ý những yếu tố nào?

Người mua xe ô tô chạy dịch vụ taxi công nghệ, xe đưa đón khách cần quan tâm đến các yếu tố giá bán rẻ, độ bền, vận hành tiết kiệm, không gian ghế ngồi và khoang hành lý rộng rãi, bảo dưỡng xe thấp.

Mua xe ô tô chạy dịch vụ cần chú ý những yếu tố nào? - Ảnh 1

[Tư vấn mua xe chạy dịch vụ] Với nhu cầu mua xe ô tô chạy dịch vụ taxi công nghệ, xe đưa đón sân bay và cưới hỏi thì những người mua xe cần lựa chọn chiếc xe phù hợp để đảm bảo tính kinh tế nhất khi quyết định tham gia ngành kinh doanh này.

Những yếu tố mà người mua xe kinh doanh quan tâm khác biệt ít nhiều so với người mua xe gia đình, để kinh doanh hiệu quả cần tìm những mẫu xe hướng đến tính kinh tế như giá rẻ, bền bỉ, vận hành tiết kiệm và chi phí bảo dưỡng xe thấp.
 

Những yếu tố người mua xe ô tô chạy dịch vụ cần quan tâm

Mua xe ô tô chạy dịch vụ cần chú ý những yếu tố nào? - Ảnh 2

Giá bán thấp

Lựa chọn một mẫu xe giá bán thấp nhưng vẫn đáp ứng tốt công năng sử dụng, tính kinh tế sẽ giúp người mua xe giảm được chi phí đầu tư ban đầu, nhanh thu hồi vốn. Với những khách hàng mua xe theo trả góp ngân hàng thì xe giá rẻ hơn giúp giảm số tiền vay và giảm áp lực trả lãi hàng tháng.

Độ bền bỉ

Với đặc thù xe chạy dịch vụ thường vận hành xe ''hết công suất'' phải chạy liên tục nên một chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt sẽ giúp người sử dụng yên tâm hơn và có tính kinh tế lâu dài hơn.

Mua xe ô tô chạy dịch vụ cần chú ý những yếu tố nào? - Ảnh 3

Tiết kiệm nhiên liệu

Chi phí nhiêu liệu chiếm một khoản tiền lớn đối với người chạy xe dịch vụ, vì thế việc lựa chọn những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hay xe máy dầu là yếu tố quan trọng mà người mua xe cần quan tâm.

Chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng rẻ

Việc vận hành xe ''hết công suất'' vơi số Km chạy tăng đều thì các kỳ bảo dưỡng xe theo số Km đến nhanh, một mẫu xe với chi phí bảo dưỡng chính hãng/gara uy tín thấp giúp giảm được chi phí sử dụng xe. Phụ tùng xe rẻ và sẵn có cũng giúp người sử dụng xe linh động hơn khi có sự cố xảy ra.

Mua xe ô tô chạy dịch vụ cần chú ý những yếu tố nào? - Ảnh 4

Không gian ghế ngồi

Với taxi công nghệ di chuyển quảng đường ngắn thì người đi xe có thể chịu khó ngồi chật một tí nhưng những người kinh doanh xe đưa đón, xe cưới hỏi thì cần một chiếc xe có hàng ghế sau rộng rãi để hút khách hơn.

Khoang hành lý lớn

Một khoang hành lý lớn có thể chở được nhiều đồ giúp mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng với nhóm xe taxi công nghệ ''đóng đô'' ở các sân bay, bến xe, ga tàu.

Mua xe ô tô chạy dịch vụ cần chú ý những yếu tố nào? - Ảnh 5

Màu xe

Người mua xe chạy dịch vụ thường Lựa chọn xe màu trắng, màu bạc, đặc biệt với người mua xe dịch vụ cưới hỏi thì nên chọn xe màu trắng. Xe màu sáng ít hấp thụ nhiệt với điều kiện thời tiết nóng giúp giảm tải điều hoà xe, xe màu trắng cũng giúp xe trông ''sạch sẽ'' hơn với bụi bẩn ở các thành phố lớn.

Trang bị tính năng

Xe chạy dịch vụ không cần quá chú trọng đến nhiều trang bị tính năng cao cấp cho xe. Tuy nhiên thì người mua xe cũng chú ý những trang bị này để sử dụng thoải mái hơn: Ghế da, gương chiếu hậu chỉnh gập điện, camera lùi, khởi động bằng nút bấm, cửa xe và cốp mở bằng nút bấm trên cửa...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe