Mua xe MINI Cooper 3Dr, MINI Countryman tặng ngay lệ phí trước bạ

Những khách hàng mua xe MINI Cooper 3 cửa và MINI Countryman sẽ nhận ngay quà tặng lệ phí trước bạ xe khoảng 130-200 triệu đồng cho các dòng xe.

Mua xe MINI Cooper 3Dr, MINI Countryman tặng ngay lệ phí trước bạ - Ảnh 1

Chương trình khuyến mãi mua xe MINI Cooper 3 cửa và MINI Countryman được áp dụng dành cho khách hàng mua xe cuối tháng 4 với quà tặng 100% lệ phí trước bạ xe ô tô (10 - 12% giá niêm yết của xe). Mức ưu đãi hấp dẫn này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể khi đang quan tâm đến dòng Xe hạng sang, phong cách của thương hiệu xe Anh Quốc.

Mua xe MINI Cooper 3Dr, MINI Countryman tặng ngay lệ phí trước bạ - Ảnh 2

MINI Cooper 3 cửa là dòng xe phong cách dành cho những khách hàng độc thân tìm kiếm một chiếc xe linh động, cảm giác lái thú vị, trang bị tiện nghi sang trọng và tính an toàn cao. Mức giá của xe tại thị trường Việt Nam từ 1,433 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 1,613 tỷ đồng cho phiên bản Cooper S thể thao.

MINI Countryman là dòng xe có kích thước lớn nhất trong gia đình MINI hương đến những khách hàng mua xe sử dụng gia đình những vẫn giữ những phẩm chấn vốn có của dòng xe MINI phong cách. Giá bán của MINI Countryman từ 1,589 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao Countryman S có giá bán 1,788 tỷ đồng.

Để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá bán và quà tặng, vui lòng liên hệ hotline 0902 228 336 hoặc số điện thoại của các nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý để được hỗ trợ tốt nhất...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe