Mua xe BMW giá 3 tỷ tại Việt Nam

Mua xe BMW giá 3 tỷ đồng tại Việt Nam năm 2020, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp xe sedan hạng sang cỡ trung BMW 530i, bản cao cấp BMW X3 xDrive30i và xe SUV-Coupe thể thao BMW X4.

Mua xe BMW giá 3 tỷ tại Việt Nam - Ảnh 1

[Tư vấn mua xe] Ở tầm giá 3 tỷ đồng mua Xe hạng sang, khách hàng có khá nhiều Lựa chọn xe sedan hạng sang, xe SUV 5 chỗ hạng sang và xe SUV 7 chỗ từ nhiều thương hiệu xe sang trên thị trường như Audi, BMW, Mercedes, Lexus, Infiniti, Jaguar, Land Rover...

Những khách hàng yêu thích xe BMW với kiểu dáng thiết kế phong cách, vận hành thể thao và trang bị công nghệ hiện đại, mua xe ở tầm tiền 3 tỷ đồng có thể lựa chọn các mầu xe kích thước cỡ trung như BMW 5-Series, BMW X3BMW X4.

Mua xe BMW giá 3 tỷ tại Việt Nam

Mua xe BMW giá 3 tỷ tại Việt Nam - Ảnh 2

BMW 5-Series | BMW 530i

BMW 5-Series là đối thủ cạnh tranh của những dòng xe sedan hạng sang cỡ trung như Mercedes E-Class, Audi A6, Jaguar XF, Volvo S90, Lexus GS... Phiên bản BMW 530i được trang bị cấu hình động cơ mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại, là chiếc xe đáp ứng cả nhu cầu sử dụng cá nhân của những chủ nhân yêu thích lái xe và tính thoải mái sang trọng ở không gian hàng ghế sau cho nhu cầu xe gia đình, xe gặp gỡ đối tác.

Mua xe BMW giá 3 tỷ tại Việt Nam - Ảnh 3

BMW X3 | BMW X3 xDrive30i

Phiên bản cao cấp của BMW X3 - X3 xDrive30i thu hút những khách hàng trẻ tuổi yêu thích xe SUV thể thao nam tính nhờ kiểu dáng thiết kế cơ bắp, cấu hình động cơ và hệ truyền động mạnh mẽ, trang bị những tính năng cao cấp của thương hiệu BMW. 

BMW X3 hướng đến những khách hàng mua xe SUV hạng sang cao cấp di chuyển linh hoạt và an toàn, yêu thích tính thể thao, cảm giác lái thú vị nhưng vẫn đáp ứng tốt sự thoải mái rộng rãi của một chiếc xe gia đình

Mua xe BMW giá 3 tỷ tại Việt Nam - Ảnh 4

BMW X4 | BMW X4 xDrive20i

Sở hữu kiểu dáng thiết kế mang phong cách xe SUV-coupe thể thao, BMW X4 là lựa chọn ''xe chơi'' cho những khách hàng cá tính nhưng vẫn đáp ứng cả yêu cầu về di chuyển linh hoạt nhiều điều kiện đường xá và không gian ghế ngồi rộng rãi thoải mái cho xe gia đình.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe