Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander

Dòng xe wagon đô thị cỡ nhỏ Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới được xem là đàn em của dòng xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander với thiết kế tương đồng, động cơ dung tích 0,66L, nhiều tiện nghi cao cấp...

Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 1

Mitsubishi eK X 2019 là dòng xe Wagon có kích thước nhỏ gọn phù hợp với những đô thị đông đúc, dành cho khách hàng cần một chiếc xe gia đình đi lại trong thành phố hằng ngày, mức tiết kiệm nhiên liệu tốt và hưởng mức ưu đãi thuế từ chính phủ. Mitsubishi eK được giới thiệu với hai phiên bản Mitsubishi eK Wagon và Mitsubishi eK X, trong đó phiên bản eK X có thiết kế hiện đại tương đồng với đàn anh Mitsubishi Xpander.

Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 2 Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 3
Mitsubishi eK Wagon và Mitsubishi eK X có sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất và trang bị tiện nghi.

Mitsubishi eK X có kích thước nhỏ gọn với chiều dài tổng thể chỉ 3,4 m, chiều rộng 1,48 m, ngắn hơn cả các dòng xe hatchback cỡ nhỏ như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo. Với động cơ dung tích nhỏ, đầu xe ngắn và trần xe cao giúp đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình 4-5 người và khoang hành lý thể tích khá lớn.

Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 4

Kiểu dáng thiết kế xe Mitsubishi eK X áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với lưới tản nhiệt đặc trưng, dải đèn LED ban ngày sắc cạnh, cản trước và cản sau cứng cáp. 

Sức mạnh vận hành của Mitsubishi eK X đến từ động cơ xăng tăng áp 0,66L cho công suất 51 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 60 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT, Dẫn động cầu trước và tuỳ chọn dẫn động 4 bánh. 

Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 5

Không gian nội thất trên Mitsubishi eK X được thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tính năng đáp ứng cho xe gia đình sử dụng hằng ngày. Với kích thước nhỏ gọn, xe được sắp xếp 4 ghế ngồi khá thoải mái cho người lớn, cần số đưa lên bảng tablo tiết kiệm không gian, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm chức năng, màn hình giải trí kiểu máy tính bảng, bảng tablo với nhiều ngăn chưa đồ.

Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 6 Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 7 Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 8

Những trang bị cao cấp trên Mitsubishi eK X 2019 như: Giải trí màn hình trung tâm, kết nối điện thoại thông minh, gương chiếu hậu điện tử, hệ thống điều khiển hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ. Đặc biệt, Mitsubishi eK X trang bị công nghệ Mi-Pilot - hệ thống trợ lái trên đường cao tốc giúp người lái thoải mái hơn khi lái xe với những tác động đến hệ thống lái, phanh và ga.

Mitsubishi eK X 2019 hoàn toàn mới - đàn em của xe 7 chỗ Xpander - Ảnh 9

Mức giá bán xe Mitsubishi eK X 2019 tại thị trường Nhật Bản từ 1,4148 triệu Yen ( tương đương 296 triệu đồng) và phiên bản eK Wagon có giá bán 1,296 triệu Yen (tương đương 271 triệu đồng).

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Mitsubishi Nam Auto HCM

Mitsubishi Hồ Chí Minh

Mitsubishi NAM AUTO HCM

Tư vấn bán hàng

0911 494 068

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe