KIA Sorento và KIA Seltos 2020 mới bán tại Việt Nam

Dòng xe SUV 7 chỗ KIA Sorento thế hệ mới và xe SUV 5 chỗ KIA Seltos 2020 hoàn toàn mới được Trường Hải phân phối chính hãng tại Việt Nam từ quý 3/2020, tăng thêm sức cạnh tranh ở phân khúc xe gầm cao.

KIA Sorento và KIA Seltos 2020 mới bán tại Việt Nam - Ảnh 1

Phân khúc xe SUV gầm cao tại thị trường Việt Nam sẽ sôi động hơn khi Trường Hải ô tô giới thiệu thế hệ mới cho mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ Kia Sorento 2020 và dòng xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hoàn toàn mới Kia Seltos 2020 từ quý 3/2020.

Với bộ đôi xe SUV mới được phân phối, Trường Hải sẽ lấp đầy khoảng trống danh mục sản phẩm xe SUV tại thị trường Việt Nam, thu hút những khách hàng yêu thích dòng xe gầm cao có kiểu dáng thời trang, trang bị tính năng hấp dẫn và một mức giá bán cạnh tranh trong phân khúc.

KIA Sorento và KIA Seltos 2020 mới bán tại Việt Nam - Ảnh 2

KIA Sorento 2020 được Trường Hải phân phối có thể xe thuôc thế hệ thứ 3 (ra mắt từ 2015 đến nay) không phải là thế hệ mới nhất của dòng xe này sắp được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu. Dù vậy thì việc làm mới một mẫu xe cũ đã được bán ở Việt Nam quá lâu (hơn 10 năm giới thiệu với nhiều lần nâng cấp) sẽ giúp Sorento thu hút khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh như Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander

KIA Sorento và KIA Seltos 2020 mới bán tại Việt Nam - Ảnh 3

KIA Seltos 2020 hoàn toàn mới là dòng xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ có thiết kế theo phong cách mới nhất của KIA, là dòng xe đang thu hút thêm khách hàng cho hãng xe Hàn Quốc ở nhiều thị trường lớn trên thế giới. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế thời trang, KIA Seltos 2020 cạnh tranh với các đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-3, Hyundai KONA nhờ trang bị tính năng hấp dẫn và nhiều công nghệ mới.

KIA Sorento và KIA Seltos 2020 mới bán tại Việt Nam - Ảnh 4

KIA Sorento 2020 và KIA Seltos 2020 sẽ chính thức được Trường Hải ô tô phân phối chính hãng tại Việt Nam từ quý III/2020, với yếu tố xe lắp ráp trong nước hứa hẹn sẽ giúp 2 mẫu SUV mới có mức giá bán và trang bị tính năng hấp dẫn trong phân khúc.

 Tags Kia Kia Cerato

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe