Khuyến mãi mua xe Hyundai SantaFe và Elantra đến 50 triệu đồng

Hyundai Thành Công vừa công bố chương trình ưu đãi mua xe lên đến 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe Hyundai SantaFe và Hyundai Elantra trong tháng 3/2017.

Khuyến mãi mua xe Hyundai SantaFe và Elantra đến 50 triệu đồng - Ảnh 1

Chương trình ưu đãi mua xe Hyundai SantaFeHyundai Elantra áp dụng từ ngày 1/3/3017 đến 21/2/2017 với mức ưu đãi lên đến 50 triệu đồng, chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các đại lý Hyundai chính hãng trên toàn quốc.

Chương trình ưu đãi mua xe Hyundai SantaFe và Hyundai Elantra tháng 3/2017 (từ 1/3/2017 - 31/3/2017)

  • Hyundai SantaFe (4 phiên bản) - giảm 50 triệu đồng
  • Hyundai Elantra (Phiên bản 1.6AT & 2.0AT) - giảm 40 triệu động
  • Hyundai Elantra (Phiên bản 1.6MT) - giảm 30 triệu đồng

Để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá bán và quà tặng từ Hyundai Việt Nam và các đại lý Hyundai chính hãng trên toàn quốc, vui lòng liên hệ hotline 0902 228 336 hoặc số điện thoại của các nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý để được hỗ trợ tốt nhất...

Khuyến mãi mua xe Hyundai SantaFe và Elantra đến 50 triệu đồng - Ảnh 2

Hyundai Elantra là dòng xe đang được ưa chuộng trong phân khúc xe sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ Kia Cerato, Mazda 3, Toyota Altis, Honda Civic, Chevrolet Cruze. Ưu điểm của dòng xe này đến từ thiết kế thể thao đẹp mắt, nhiều trang bị tiện nghi an toàn hấp dẫn trong tầm giá.

Dòng xe SUV 7 chỗ (SUV 5+2 chỗ) Hyundai SantaFe đã làm nên thương hiệu một dòng xe Hàn có thiết kế đẹp, trang bị tốt và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là phiên bản máy dầu. Đối thủ cạnh tranh của SantaFe là Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Kia Sorento hay Toyota Fortuner, Ford Everest...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe