Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới

Dòng xe sedan hạng D Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới ''lột xác'' thiết kế với phong cách ấn tượng, kích thước mở rộng,không gian nội thất sang trọng cùng nhiều công nghệ an toàn hiện đại...

Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 1

Hyundai Sonata 2020 hoàn toàn mới là thế hệ thứ 8 của dòng xe sedan hạng D hãng xe Hàn Quốc, được làm mới hoàn toàn từ thiết kế ngoại nội thất, động cơ khung gầm và nhiều công nghệ tính năng hiện đại. Những hình ảnh và thông tin đầu tiên của Sonata 2020 đươc Hyundai giới thiệu trước khi xe chính thức được trình làng tại triển lãm ô tô New York khai màn vào tháng 4.

Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 2 Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 3

Hyundai Sonata 2020 thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness. Đây được xem là bước phát triển đột phá của Hyundai khi mang đến cho Sonata một ngoại hình đẹp mắt, hiện đại phong cách xe sang, phảng phất hình ảnh Aston Martin One 77.

Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 4Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 5

Điểm nhấn thiết kế của xe đến từ cụm đèn trước với dải đèn LED ban ngày độc đáo, cụm đèn hậu LED ôm lấy đuôi xe như nhiều dòng xe hiện nay, kiểu dáng xe phong cách xe coupe thể thao 4 cửa, cản Xe thể thao.

Các thông số kích thước xe Hyundai Sonata 2020 được mở rộng ở chiều dài tổng thể lớn hơn 45 mm, chiều rộng hơn 25 mm, giảm chiều cao 30 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 35 mm.

Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 6

Thiết kế nội thất của Hyundai Sonata 2020 không làm người tiêu dùng thất vọng, sự kết hợp đường nét thiết kế, phối màu sắc và sự chăm chút chi tiết giúp xe trông sang trọng hiện đại. Điểm nhấn bên trong cabin xe đến từ vô-lăng 4 chấu, đồng hồ lái kỹ thuật số, hệ thống giải trí màn hình lớn cùng cụm phím điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm đẹp mắt...

Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 7 Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 8

Những thông tin chi tiết về động cơ thế hệ mới và các công nghệ trên Hyundai Sonata 2020 vẫn chưa được hãng xe Hàn tiết lộ. Một trong những tính năng đáng chú ý trên xe được giới thiệu là hệ thống khoá kỹ thuật số sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh, qua đó người sử dụng cơ thể dùng để mở khoá, khởi động xe từ xa...

Hyundai Sonata 2020 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 9

Hyundai Sonata 2020 chính thức được hãng xe Hàn giới thiệu tại triển lãm ô tô New York, giá bán và thông tin chi tiết sẽ được Hyundai công bố tại thời điểm ra mắt trước khi xe bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe