Hyundai Accent 2021 mới nâng cấp

Dòng xe sedan hạng B Hyundai Accent 2021 được hãng xe Hàn làm mới kiểu dáng thiết kế đầu xe, bổ sung thêm các trang bị tiện nghi, tiện ích hiện đại đáp ứng tốt nhu nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hyundai Accent 2021 mới nâng cấp - Ảnh 1

Hyundai Accent 2021 là phiên bản mới nâng cấp (Facelift) được làm mới thiết kế và trang bị tính năng để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe sedan hạng B như Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, KIA Soluto...

Kiểu dáng thiết kế xe Hyundai Accent 2021 thể thao hơn với lưới tản nhiệt kích thước lớn liền mạch với cụm đèn pha sắc nét, cản xe trước mở rộng. Thân và đuôi xe cũng có những thay đổi ở thiết kế mâm xe, cản sau xe và cụm đèn hậu LED tinh chỉnh đồ hoạ.

Hyundai Accent 2021 mới nâng cấp - Ảnh 2

Bên trong cabin xe, Hyundai Accent 2021 được bổ sung hàng loạt những tính năng hiện đại vượt trội ở phân khúc. Xe trang bị đồng hồ lái màn hình kỹ thuật số, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, các hốc gió điều hoà thiết kế mới đẹp mắt hơn.

Những tính năng mới trên xe còn có chức năng thông hơi ghế trước, cửa cốp xe mở rảnh tay, sạc điện thoại không dây, âm thanh cao cấp Arkamys, tính năng lọc không khí, các cổng USB ở hai hàng ghế. Accent mới còn đi kèm bộ ứng dụng BlueLink với 45 tính năng giúp người lái có thể điều khiển nhiều tính năng từ xa như khởi động xe, bật điều hoà...

Hyundai Accent 2021 mới nâng cấp - Ảnh 3

Sức mạnh vận hành của Hyundai Accent 2021 vẫn đến từ trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất 100 mã lực, mo-men xoắn cực đại 132Nm , đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Hyundai Accent 2021 dự kiến sẽ được Hyundai TC Motor lắp ráp và bán tại Việt Nam vào cuối năm nay, thay thế cho phiên bản cũ đã bán ra thị trường từ tháng 4/2018.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe