Giảm 50% lệ phí trước bạ xe ô tô lắp ráp từ 1/7 đến hết năm 2023

Khách hàng mua xe ô tô lắp ráp trong nước từ ngày 1/7 sẽ được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đăng ký xe, chính sách mới áp dụng đến hết năm 2023.

Giảm 50% lệ phí trước bạ xe ô tô lắp ráp từ 1/7 đến hết năm 2023 - Ảnh 1

Theo Nghị định mới về quy định mức thu lệ phí trước bạ lần đầu đối với ô tô rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước mà Chính Phủ vừa ban hành, mức thu lệ phí trước bạ cho xe ô tô lắp ráp trong nước giảm 50 % áp dụng từ ngày 1/7 đến hết năm 2023. Từ ngày 1/1/2024 mức thu lệ phí trước bạ tiếp tục thực hiện theo quy định tại Nghị định số 10/2022/NĐ-CP.

Chính sách giảm lệ phí trước bạ mới được áp dụng hứa hẹn sẽ kích cầu thị trường ô tô Việt Nam trong những tháng cuối năm. Mức giảm lệ phí trước bạ đăng ký xe kết hợp với chương trình khuyến mãi mua xe của các hãng xe sẽ giúp người tiêu dùng quan tâm đến việc mua xe ô tô mới hơn.

Những dòng xe ô tô hiện đang được lắp ráp/sản xuất trong nước hiện có:

Hyundai, KIA, Peugeot và VinFast là những thương hiệu có số lượng xe lắp ráp/sản xuất trong nước nhiều nhất hiện nay. Trong khi đó thì các hãng xe phổ thông khác như Toyota, Mitsubishi, Nissan... dần chuyển dịch nhập khẩu xe từ Thái Lan/ Indo về phân phối tại Việt Nam 

 Tags Hyundai

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe