Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018

Porsche Panamera Executive 2018 là phiên bản trục dài của chiếc sedan hạng sang thể thao hướng đến những khách hàng sang trọng tìm kiếm trải nghiệm lái thú vị

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 1

“Fire the chauffeur” (Sa thải người tài xế riêng) là slogan quảng cáo nổi tiếng của Porsche trong những năm 1980. Trong đoạn quảng cáo, người chủ xe quá tự hào và thích thú về chiếc xe Porsche 928 S4 đến mức ông ta phải yêu cầu sa thải người tài xế và tự mình điều khiển chiếc Porsche. Với Porsche Panamera Executive 2018 điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Porsche Panamera Executive 2018 là phiên bản trục cơ sở kéo dài của Porsche Panamera, được thiết kế cho những người yêu thích lái xe, hướng tới những khách hàng sang trọng mong muốn trải nghiệm cảm giác lái thú vị su vô-lăng.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 2

Panamera Executive được trang bị tất cả các tùy chọn động cơ như trên Panamera, từ động cơ 3.0L đến động cơ V8 twin turbo 4.0L  trên Panamera Turbo Executive, động cơ 4.0L mạnh mẽ của Porsche cho công suất lên đến 550 mã lực như những chiếc siêu xe.

Điều duy nhất khách hàng không được lựa chọn trên Porsche Panamera Executive là hệ dẫn động bánh sau, vì tất cả các phiên bản Executive đều được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 3

Được phát triển trên phiên bản trục dài, kích thước của Panamera Executive kéo dài thêm 150 mm và tăng thêm 90 kg cân nặng so với phiên bản tiêu chuẩn, hiệu suất trên phiên bản Executive chỉ giảm nhẹ với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chậm hơn 0.1 giây so với bản tiêu chuẩn, tuy nhiên tốc độ tối đa vẫn không đổi.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 4 Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 5

Với tổng chiều dài 5.200 mm, Panamera Executive không thể gọn gàng mà trái lại càng hầm hố và sang trọng nhưng vẫn rất nhanh nhẹn. Hệ thống lái trợ lực tiêu chuẩn và hệ thống treo thích ứng trên Panamera Executive được đánh giá cao qua các bài thử trải nghiệm. Các phiên bản cao cấp như 4S và Turbo sẽ được tăng cường với hệ thống đánh lái 4 bánh, giúp chiếc xe dài 5200 mm xử lý các góc cua và quay đầu gọn gàng.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 6

Porsche Panamera Executive được trang bị đầy đủ những tiện nghi an toàn cao cấp của phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn trang bị thêm một số tính năng khác như: ghế ngồi cao cấp với hệ thống sưởi ghế, điều chỉnh điện nhiều hướng, cửa sổ trời panorama, rèm che nắng chỉnh điện, hệ thống âm thanh cao cấp, các chất liệu nội thất tuỳ chọn.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 7 Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 8 Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 9

Phiên bản 4S còn được trang bị thêm cửa hít. Và phiên bản cao cấp nhất, Turbo Executive với trang bị điều hòa tự động 4 vùng độc lập, đèn LED nội thất, hệ thống đèn pha LED thông minh, các tùy chọn trên xe Porsche luôn luôn xuất sắc, đi kèm với giá tiền không hề rẻ.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 10 Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 11

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Porsche Panamera Executive dễ dàng đạt đến đẳng cấp của BMW 7 Series và Mercedes-Benz S Class, tuy nhiên ngoại hình của Porche Panamera luôn trẻ trung và năng động hơn. Để đảm bảo cho sự khác biệt, dòng chữ Executive sẽ được khắc trên trụ C của Panamera Executive.

Đánh giá xe Porsche Panamera Executive 2018 - Ảnh 12

Phiên bản mới của Porsche Panamera Executive có giá bán khởi điểm 86.050 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Mức giá xe sẽ thay đổi khá cao với các trang thiết bị và tùy chọn cao cấp. Những chiếc Porsche Panamera 2018 đầu tiên sẽ được trao tới tay khách hàng trong quý 1 năm 2018.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe