Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới sẽ được GM Việt Nam bán ra chính thức với 3 phiên bản Spark, Spark LT và Spark Duo (Spark Van 2 chỗ)

Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam - Ảnh 1

Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới sẽ chính thức được GM Việt Nam bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 với 3 phiên bản Spark, Spark LT và Spark Duo (Spark Van 2 chỗ). Mức giá bán dự kiến của Spark 2018 vẫn sẽ rất cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Grand i10, Kia Morning hay các dòng xe mới Toyota Wigo, Suzuki Celerio...

Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam - Ảnh 2

Spark 2018 sở hữu thiết kế ngoại đẹp mắt hơn với những đường nét mềm mại nhưng vẫn thể hiện được nét cơ bắp cho mẫu xe cỡ nhỏ, các chi tiết lưới tản nhiệt, cụm đèn pha thiết kế cân đối hơn trong khi cản trước, cản sau và các đường gân dập nổi nhấn mạnh nét thể thao, năng động cho xe.

Các thông số kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Chevrolet Spark 2018 tương ứng 3.595 x 1.597 x 1.551 (mm) khoảng sáng gầm cao 160 (mm). Xe vẫn sẽ được trang bị động cơ 1.2L công suất 80 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam - Ảnh 3

Những trang bị tính năng trên Chevrolet Spark 2018 bao gồm hệ thống giải trí Mylink II màn hình cảm ứng 7 inch, các kết nối AUX/USB, điện thoại rảnh tay, gương chiếu hậu chỉnh điện, tay lái tích hợp các nút bấm chức năng, điều hoà chỉnh tay...

Tại thị trường Việt Nam, doanh số xe bán ra của Chevrolet Spark khá thấp so với hai đối thủ là Morning và Grand i10 do chậm đổi mới về thiết kế, trang bị tính năng. Với thế hệ mới Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế đẹp mắt hiện đại hơn, hứa hẹn sẽ thu hút hơn sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe