Bảng giá phụ kiện xe Toyota Fortuner 2018 khách hàng phải mua khi lấy xe sớm

Chi tiết bảng giá phụ kiện xe Toyota Fortuner 2018 khách hàng phải bỏ thêm tiền để mua nếu muốn lấy xe giao sớm lên đến 100 triệu đồng. Giá bán các phụ kiện này cao hơn khá nhiều so với thị trường.

Bảng giá phụ kiện xe Toyota Fortuner 2018 khách hàng phải mua khi lấy xe sớm - Ảnh 1

Với tình trạng khan hàng xe Toyota Fortuner 2018 cùng nhu cầu thị trường lớn, các đại lý của Toyota Việt Nam đã áp dụng chính sách mua xe bao gồm cả phụ kiện nếu khách hàng cần xe sớm. Mức giá phụ kiện khách hàng phải chịu nếu cần xe giao ngay lên đến hơn 100 triệu. Trước đó, Toyota Việt Nam cũng đã điều chỉnh tăng giá bán cho các phiên bản của Toyota Fortuner 2018 với mức tăng cao nhất 45 triệu đồng cho phiên bản bán chạy Fortuner 2.4G 4x2 MT. 

Việc tăng chi phí mua xe hơn 100 triệu đồng áp dụng cho cả những khách hàng đã đặt cọc xe Toyota Fortuner từ trước. Những khách hàng không chấp nhận việc mua phụ kiện sẽ phải chờ đợi thời gian khá lâu nếu muốn mua xe đúng giá bán niêm yết. Thời gian dự kiến để xe về đúng giá vào khoảng tháng 1/2019.

Bảng giá phụ kiện xe Toyota Fortuner 2018 khách hàng phải chịu khi cần giao xe sớm

Bảng giá phụ kiện xe Toyota Fortuner 2018 khách hàng phải mua khi lấy xe sớm - Ảnh 2

Trong danh sách phụ kiện khách hàng phải mua thêm bao gồm các bộ ốp trang trí, thảm sàn, nâng cấp âm thanh, camera hành trình, đồ chơi xe hơn và gói chăm sóc xe. Mức giá các phụ kiện mà đại lý Toyota Việt Nam áp dụng có giá báo cao hơn khá nhiều so với giá bán của thị trường.

Như vậy với mức tăng giá bán cùng giá phụ kiện gắn thêm, chi phí mua xe Toyota Fortuner 2018 tăng lên rất nhiều so với giá bán mà Toyota Việt Nam công bố. 

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe