Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng

Ngày 21/11/2020 vừa qua, Đại lý Hyundai Phạm Hùng đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm cho em” tại điểm trường Phiêng Cành, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 1

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, giữa muôn vàn lời chúc dành cho các thầy cô vì sự cống hiến lớn lao cho sự nghiệp trồng người, Hyundai Phạm Hùng được nghe câu chuyện và những lời chia sẻ cảm động về những thầy cô đã vượt khó gieo chữ ở vùng cao. Vì vậy, Hyundai Phạm Hùng mong muốn mang đến một chút nắng ấm vào mùa đông cho các trẻ em vùng cao. Và để các thầy cô thêm an tâm giảng dạy. Như một lời tri ân.

Bản Phiêng Cành là một trong những bản nghèo, thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La nằm cách trung tâm huyện Mộc Châu khoảng 50 km. Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Mông, Thái. Kinh tế của người dân chủ yếu dựa vào trồng ngô, lúa nên cái nghèo cứ đeo bám mãi. Đặc biệt, mùa đông ở đây vô cùng khắc nghiệt, có những ngày nhiệt độ xuống thấp dưới 10 độ. Nhiều học sinh do không có áo ấm nên nghỉ học. Các cô giáo phải đi vận động từng gia đình một, và kêu gọi các tổ chức từ thiện hỗ trợ cho các bé.

Nhận được lời đề nghị của ban giám hiệu trường Mầm non Tân Lập, Hyundai Phạm Hùng đã lên kế hoạch gửi tặng những phần quà nhỏ đến các em học sinh tại điểm trường Mầm non Phiêng Cành thuộc trường Mầm non Tân Lập, xã Tân Lập, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 2

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 3

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 4

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 5

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 6

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 7

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 8

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 9

Áo ấm cho em - Hành trình sưởi ấm những trái tim của Hyundai Phạm Hùng - Ảnh 10

Chương trình thiện nguyện “Áo ấm cho em” đã thành công tốt đẹp. Hyundai Phạm Hùng xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu cũng như các thầy cô giáo và các em học sinh điểm trường mầm non Phiêng Cành, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La. Cảm ơn các chính quyền địa phương đã hỗ trợ và giúp đỡ Hyundai Phạm Hùng thực hiện chương trình.

Vậy là năm cũ lại sắp qua đi, một năm mới đang gõ cửa. Vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn ở ngoài Kia. Hyundai Phạm Hùng mong rằng sẽ lan tỏa được yêu thương, và sẽ có nhiều chuyến xe không ngừng nghỉ mang những món quà cho những hoàn cảnh khó khăn đón chào năm mới. 

Hyundai Phạm Hùng By TC MOTOR
Địa chỉ: Số 16A, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 088 689 1688

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe