Có nên mua xe VinFast?

Có nên mua xe VinFast không? chất lượng xe thương hiệu Việt sản xuất như thế nào, chất lượng dịch vụ và phụ tùng thay thế xe, có nên vay mua xe VinFast thời điểm xe mới bán ra thị trường không?

---//---

Vinfast-Fadil-viet-nam-tuvanmuaxe-6 dong-xe-vinfast-lux-a2-0-tuvanmuaxe

Trả lời từ Tư Vấn Mua Xe

Xin chào bác, VinFast là thương hiệu xe ô tô Việt Nam của tập đoàn VinGroup với 3 dòng sản phẩm ô tô đầu tiên là xe nhỏ VinFast Fadil, xe sedan VinFast Lux A2.0 và xe SUV VinFast Lux SA2.0. Chỉ trong một thời gian ngắn, VinFast đã có những bước phát triển ''thần tốc'' để đưa những dòng sản phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn của xe thương mại đến tay người tiêu dùng. Không thể phủ nhận sự tâm huyết của tập đoàn VinGroup và niềm tự hào với thương hiệu xe ô tô Việt nhưng với một thương hiệu xe hoàn toàn mới, chưa trải quả sử dụng thực tế của người tiêu dùng thì chất lượng xe vẫn là dấu hỏi lớn.

Với điều kiện mua xe của bác thông qua trả góp ngân hàng, vẫn còn phân vân nhiều về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ phụ tùng thì việc mua xe VinFast tại thời điểm hiện tại không thật sự phù hợp với bác.

Việc mua xe trả góp thì áp lực chi phí sử dụng xe, chi phí trả góp ngân hàng vô hình cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình tài chính của bác, vì thế việc mua những chiếc xe của các thương hiệu tin cậy trên thị trường Việt Nam sẽ giúp bác yên tâm hơn khi sử dụng, đảm bảo được việc giữ giá khi bán lại hay dễ dàng bán lại xe khi cần tiền. Nếu mua xe VinFast trả góp bác sẽ có những lo lắng về chi phí bảo dưỡng, chất lượng bảo dưỡng và giá trị bán lại của xe.

Các dòng xe VinFast ở mỗi phân khúc đều có các dòng xe cạnh tranh từ các thương hiệu tin cậy, trong giai đoạn mua chiếc xe trả góp, bác có thể chọn các thương hiệu tin cậy này. Sau một thời gian sử dụng xe, vấn đề tài chỉnh ổn cũng như khi VinFast đã khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bác có thể bán chiếc xe cũ và mua một chiếc VinFast mới để ủng hộ hàng Việt.

 

Chúc bác lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bác có nhu cầu tư vấn thêm, vui lòng liên hệ số điện thoại đến các nhân viên tư vấn bán hàng của hãng xe để được hỗ trợ chi tiết nhất...

Bài viết liên quan

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

Bạn là Sale của hãng xe

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Mitsubishi Nam Auto HCM

Mitsubishi Hồ Chí Minh

Mitsubishi NAM AUTO HCM

Tư vấn bán hàng

0911 494 068

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Trương Thị Mỹ Hòa

Mazda Tp.HCM

Mazda Gò Vấp

Trưởng nhóm bán hàng

093 4400 677

Lê Đỗ Đức Trường Chí

Isuzu Tp.HCM

VPDD đại lý Tấn Phát tại Tp.HCM

Trưởng phòng kinh doanh

0937 622 860

Volvo Hồ Chí Minh

Volvo Tp.HCM

Volvo Hồ Chí Minh

Tư vấn bán hàng

0902 228 336

Isuzu Tấn Phát

Isuzu Đồng Nai

I-mark salon TẤN PHÁT - Isuzu Tấn Phát

Tư vấn bán hàng

0937 622 860

MG Hồ Chí Minh

MG Hồ Chí Minh

MG Kinh Dương Vương - Tây Sài Gòn

Tư vấn bán hàng

0911 494 068

Mai Thắng

VinFast Tp.HCM

VinFast Hồ Chí Minh

Trưởng Nhóm Bán Hàng

084 966 1800

Khải Đỗ

Mazda Khánh Hoà

Mazda Nha Trang

Tư vấn bán hàng

0938 924 647

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14