Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào?

Xe Hatchback cỡ nhỏ Toyota Wigo, xe MPV 7 chỗ đô thị Toyota Avanza và xe SUV 7 chỗ cỡ nhỏ Toyota Rush phù hợp với khách hàng mua xe chú trọng tính thực dụng, sử dụng bền bỉ và dịch vụ sau bán hàng...

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 1

Toyota Wigo, Toyota Avanza và Toyota Rush là những dòng xe hoàn toàn mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và phân phối với mức giá bán cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc, bổ sung đầy đủ vào danh mục sản phẩm ở các kiểu dáng xe và tầm giá bán tại thị trường Việt Nam.

Với những khách hàng yêu thích thương hiệu xe Toyota, chú trọng tính thực dụng, sự bền bỉ, giá trị bán lại và đang tìm kiếm một chiếc xe giá mềm đáp ứng nhu cầu đi lại, mua xe kinh doanh thì bộ ba xe Toyota Wigo, Toyota Avaza và Toyota Rush là những cái tên đáng cân nhắc.

Giá bán xe Toyota Wigo - Toyota Avanza - Toyota Rush tại Việt Nam

  • Toyota Wigo 1.2 MT - 345 triệu đồng
  • Toyota Wigo 1.2 AT - 405 triệu đồng
  • Toyota Avanza 1.3MT - 537 triệu đồng
  • Toyota Avanza 1.5AT - 593 triệu đồng
  • Toyota Rush S 1.5AT - 668 triệu đồng

Toyota Wigo, Toyota Avanza, Toyota Rush phù hợp nhu cầu sử dụng nào?

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 2

Toyota Wigo 2018-2019

Là dòng xe Hatchback cỡ nhỏ dành cho đô thị có mức giá bán phù hợp với nhóm khách hàng trẻ, nhóm khách hàng mua chiếc xe đầu tiên, Wigo dễ dàng tiếp cận khách hàng khi có giá bán cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Đây là một trong những dòng xe mà thương hiệu Toyota ngang bằng giá với các dòng xe Hàn ở trong một phân khúc.

Ưu điểm của Wigo vẫn đến từ không gian cabin rộng rãi đặc trưng của các dòng xe Toyota, động cơ 1.2L tương đương các đối thủ đáp ứng tốt sức mạnh chạy phố và tiết kiệm nhiên liệu, tính bền bỉ và dịch vụ sau bán hàng.

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 3 Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 4

  • Phiên bản số sàn Wigo 1.2MT hướng đến khách hàng mua xe chạy dịch vụ công nghệ, các hãng taxi nhờ tính bền bỉ, dễ dàng thanh lý xe, người mua xe gia đình giá rẻ cần một chiếc xe ''che mưa che nắng'' bền đẹp.
  • Phiên bản số tự động Wigo 1.2AT phù hợp với khách hàng mua xe gia đình lần đầu tiên, khách hàng nữ giới mua xe đi lại hàng ngày trong thành phố.

Toyota Avanza 2018-2019

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 5

  • Đối thủ cạnh tranh: Không có đối thủ trực tiếp, cạnh tranh về giá với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga
  • Kích thước 4.190 x 1.660 x 1.695 (mm), chiều dài cơ sở 2.655 mm
  • Phiên bản Avanza 1.3MT: Động cơ xăng 1.3L (công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 121 Nm), số sàn 5 cấp
  • Phiên bản Avanza 1.5AT: Động cơ xăng 1.5L (công suất 102 mã lực, mô-men xoắn 136 Nm), số tự động 4 cấp

Toyota Avanza đã nhanh chóng ''soán ngôi'' xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam của Mitsubishi Xpander trong một thời gian ngắn. Dù không được đánh giá cao ở thiết kế, trang bị tính năng, kích thước nhỏ và động cơ yếu nhưng Avanza mở ra cơ hội cho những người muốn sở hữu một chiếc xe 7 chỗ giá mềm thương hiệu Toyota bền bỉ, mua xe sử dụng cho nhu cầu đi lại an toàn hơn cho gia đinh đông người trong phố.

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 6 Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 7

  • Phiên bản số sàn Avanza 1.3MT phù hợp với người mua xe chạy dịch vụ, các công ty trung chuyển, người mua xe kinh doanh nhỏ, doanh nghiệp vận tải cần một chiếc xe 3 hàng ghế, không gian cabin linh hoạt chở người chở đồ, chi phí mua xe thấp, dễ bảo dưỡng...
  • Phiên bản số tự động Avanza 1.5AT phù hợp với khách hàng mua xe sử dụng gia đình, sử dụng thường xuyên với 4-5 người nhưng vẫn thích nhiều chỗ ngồi trong trường hợp cần thiết hay khách hàng mua xe gia đình chở đông người đi lại hàng ngày trong phố, quảng đường di chuyển ngắn.

Toyota Rush 2018-2019

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 8

  • Đối thủ cạnh tranh: Mitsubishi Xpander, Kia Rondo, Suzuki Ertiga hay các dòng SUV 5 chỗ Honda HRV, Hyundai Kona
  • Kích thước 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm), chiều dài cơ sở 2 685 mm, khoảng sáng gầm xe cao 220 mm
  • Động cơ xăng 1.5L (công suất 102 mã lực, mô-men xoắn 134 Nm), số tự động 4 cấp

Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 9 Toyota Wigo, Avanza, Rush phù hợp nhu cầu sử dụng mua xe nào? - Ảnh 10

Rush được bán với duy nhất phiên bản số tự động có các trang bị tính năng, trang bị an toàn khá tốt trong tầm giá khi so với các đối thủ cạnh tranh. Đây là lựa chọn dành cho những khách hàng mua xe chạy gia đình, tìm kiếm một chiếc xe linh hoạt sử dụng hàng ngày cho gia đình đông người, yêu thích kiểu dáng trung tính, dễ sử dụng và các dịch vụ sau bán hàng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe