THACO tăng giá bán xe Morning, K3, K5, Sorento, Carnival từ ngày 1/9

THACO KIA Việt Nam điều chỉnh tăng giá bán từ 5-40 triệu đồng cho các dòng xe KIA Morning, KIA K3, KIA K5, KIA Sorento, KIA Carnival 2022 áp dụng từ ngày 1/9.

THACO tăng giá bán xe Morning, K3, K5, Sorento, Carnival từ ngày 1/9 - Ảnh 1

Từ ngày 1/9, nhiều dòng xe ô tô Kia tại Việt Nam được THACO điều chỉnh tăng giá bán từ 5-40 triệu đồng. Trong đó, dòng xe cỡ nhỏ Kia Morning tăng 10-15 triệu đồng; xe sedan hạng C KIA K3 tăng giá 10-25 triệu đồng; dòng xe sedan hạng D KIA K5 tăng giá 5 triệu đồng; dòng xe SUV 7 chỗ Kia Sorento tăng giá 20 triệu đồng và xe 7 chỗ cỡ lớn KIA Carnival tăng giá 10-40 triệu đồng, mức tăng giá bán các dòng xe chỉ được áp dụng ở một số phiên bản.

Việc điều chỉnh tăng giá bán của THACO được áp dụng tương đồng với các thương hiệu Toyota, Mitsubishi đều đã tăng giá bán từ trước tháng 7. Tình trạng chung của nhiều hãng xe ô tô tại Việt Nam hiện nay là cắt giảm khuyến mãi và khan hàng do lượng cung xe thấp, không có xe giao sẵn phải đặt hàng chờ khá lâu.

Giá bán xe KIA điều chỉnh từ ngày 1/9

THACO tăng giá bán xe Morning, K3, K5, Sorento, Carnival từ ngày 1/9 - Ảnh 2

Để biết thêm thông tin các dòng xe, giá bán xe và chương trình khuyến mãi mua xe, vui lòng liên hệ các nhân viên tư vấn bán hàng để được hỗ trợ tốt nhất. 

 Tags Kia

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe