Hyundai Tucson 2018 bản máy dầu lắp ráp tại Việt Nam

Hyundai Tucson 2018 bản máy dầu, nâng công trang bị sẽ được lắp ráp CKD tại Việt Nam, mức giá bán của xe sẽ cạnh tranh hơn so với Mazda CX-5, Honda CR-V...

Hyundai Tucson 2018 bản máy dầu lắp ráp tại Việt Nam - Ảnh 1

Để cạnh tranh hơn về giá bán và tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng, Hyundai Thành Công sẽ lắp ráp dòng xe Hyundai Tucson 2018 và thêm phiên bản động cơ dầu mới bên cạnh phiên bản động cơ xăng như trước đây.

Ở hầu hết các danh mục sản phẩm SUV của Hyundai thì phiên bản máy dầu luôn nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng nhờ những ưu để về tính bền bỉ, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với Hyundai Tucson bản máy dầu  được phân phối tại Việt Nam sẽ giúp xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail...

Hyundai Tucson 2018 bản máy dầu lắp ráp tại Việt Nam - Ảnh 2

Hyundai Tucson 2018 bản máy dầu được trang bị động cơ dầu 2.0 cho công suất 185 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua 1.750 -2.750 vòng/phút. Bên cạnh đó là phiên bản động cơ xăng 2.0L công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 200Nm như trước đây. Cả hai phiên bản đều đi kèm Hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Tucson 2018 bản máy dầu lắp ráp tại Việt Nam - Ảnh 3

Những trang bị tính năng mới trên Hyundai Tucson lắp rắp Việt Nam bao gồm: Lazang hợp kim 19 inch thể thao, hệ thống giải trí trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, tích hợp bản đồ Việt Nam và một vài trang bị khác.

Dự kiến Hyundai Tucson 2018 phiên bản láp ráp tại Việt Nam sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 9 năm nay.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe