Giá xe AUDI APEC thanh lý - Audi Việt Nam

Giá bán các dòng xe Audi APEC thanh lý bao gồm Audi A4, Audi A5, Audi A6, Audi Q5, Audi Q7 được Audi Việt Nam nhận đặt hàng và bàn giao xe tháng 1/2018...

Giá xe AUDI APEC thanh lý - Audi Việt Nam - Ảnh 1

Audi Việt Nam đã bắt đầu nhận đăng ký thanh lý 400 xe AUDI APEC bao gồm các dòng xe A4 - A5 - A6 - Q5 và Q7 2.0. Tất cả các dòng xe Audi APEC thanh lý sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hư hỏng sau khi tuần lễ cấp cao APEC kết thúc để xe khi giao đến khách hàng ở tình trạng tốt nhất. 

Giá bán các dòng xe AUDI APEC thanh lý (giá tạm tính)

Các dòng xe Audi APEC thanh lý sẽ được bàn giao đến khách hàng từ tháng 1/2018 dưới hình thức ''xe đã qua sử dụng''

Giá xe AUDI APEC thanh lý - Audi Việt Nam - Ảnh 2

Các dòng xe AUDi APEC thanh lý là các phiên bản đặc biệt được sản xuất dành riêng cho sự kiện APEC tại Việt Nam với số lượng hạn chế. Tất cả các dòng xe đều có màu sơn đen, nội thất màu đen, là các phiên bản được trang bị nhiều tính năng cao cấp, trang bị đặc biệt nhằm phục vụ cho các nguyên thủ quốc gia, quan chức cấp cao di chuyển trong thời  gian làm việc tại tuần lễ APEC 2017.  Vì được trang bị cao cấp nên giá bán các phiên bản thanh lý không chênh lệch nhiều so với giá xe thương mại. 

Xe Audi APEC thanh lý sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế phụ tùng hư hỏng trước khi giao đến khách hàng và được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn.

* Để biết thêm chi tiết giá bán, chương trình thanh lý xe AUDI APEC, trang bị tính năng sản phẩm và chính sách hỗ trợ bảo hành, vui lòng liên hệ hotline 0902 228 336 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe