Doanh số bán Toyota Wigo, Avanaza, Rush - Mitsubishi Xpander tháng đầu

Doanh số bán hàng trong tháng đầu tiên của 4 dòng xe hoàn toàn mới Toyota Wigo, Toyota Avanza, Toyota Rush và Mitsubishi Xpander 2018-2019 tại Việt Nam.

Doanh số bán Toyota Wigo, Avanaza, Rush - Mitsubishi Xpander tháng đầu - Ảnh 1

Những dòng xe giá rẻ hoàn toàn mới Toyota Wigo, Toyota Avanza, Toyota RushMitsubishi Xpander tại Việt Nam dù nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng, nhận được đơn đặt hàng lớn nhưng do nguồn cung hạn chế khiến doanh số xe bán ra trong tháng đầu tiên khá không cao.

Toyota Wigo 2018-2019 (bán ra thị trường 25/9)

Doanh số bán Toyota Wigo, Avanaza, Rush - Mitsubishi Xpander tháng đầu - Ảnh 2

Toyota Wigo là dòng xe có giá bán mềm nhất của thương hiệu Toyota tại Việt Nam. Với hai phiên bản động cơ 1.2L đi kèm hộp số sàn và số tự động được bán ra, Toyota Wigo hướng đến những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe cỡ nhỏ đô thị chạy phố, yêu cầu cao về tính thương hiệu bền bỉ giá trị bán lại, không gian cabin sử dụng.

Toyota Avanza 2018-2019 (bán ra thị trường 25/9)

  • Doanh số bán tháng 9/2018: 8 xe
  • Giá xe: 537-593 triệu đồng
  • Đối thủ cạnh tranh: Không có

Doanh số bán Toyota Wigo, Avanaza, Rush - Mitsubishi Xpander tháng đầu - Ảnh 3

Toyota Avanza là dòng xe 7 chỗ kiểu dáng MPV có kích thước nhỏ nhất và giá bán mềm nhất của thương hiệu Toyota tại Việt Nam. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, trang bị tính năng cơ bản nhất, Avanza hướng đến những khách hàng mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ công nghệ, mua xe gia đình ở mức giá mềm, chú trọng thương hiệu xe Nhật bền bỉ.

Toyota Rush 2018-2019 (bán ra thị trường 25/9)

Doanh số bán Toyota Wigo, Avanaza, Rush - Mitsubishi Xpander tháng đầu - Ảnh 4

Mẫu xe gầm cao 7 chỗ Toyota Rush được Toyota Việt Nam phân phối với phiên bản cao cấp trang bị các tính năng tiện nghi, trang bị an toàn khá tốt trong tầm giá bán. Rush là lựa chọn hướng đến nhóm khách hàng mua xe gia đình yêu cầu cao ở trang bị an toàn, tính tiện dụng, sự bền bỉ và dịch vụ sau bán hàng.

Mitsubishi Xpander 2018-2019 (bán ra thị trường 5/9)

  • Doanh số bán tháng 9/2018: 28 xe
  • Giá xe: 550-620 triệu đồng
  • Đối thủ cạnh tranh: Toyota Rush, Kia Rondo hay Hyundai Kona, Honda HR-V

Doanh số bán Toyota Wigo, Avanaza, Rush - Mitsubishi Xpander tháng đầu - Ảnh 5

Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp và thu hút, Mitsubishi Xpander được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế, trang bị tính năng và tầm giá bán. Xe được bán ra với hai phiên bản cùng trang bị động cơ xăng 1.5L. Trong đó, phiên bản số sàn hướng đến khách hàng mua xe chạy dịch vụ, phiên bản số tự động với nhiều trang bị tính năng hơn phù hợp khách hàng mua xe gia đình.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe