Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới

Đánh giá xe SUV hạng sang Lexus NX 300 2018 phiên bản nâng cấp thiết kế và trang bị tính năng, đối thủ cạnh tranh của Mercedes GLC, BMW X1, Audi Q3...

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 1

Chiếc SUV hạng sang Lexus NX 2018 mang đến hương vị sang trọng cho những khách hàng quen thuộc của thương hiệu Lexus. Tuy nhiên, dù có nhiều thay đổi được ủng hộ, Lexus NX vẫn đơn thuần là một lựa chọn an toàn không quá nổi bật.

Đánh giá ưu nhược điểm Lexus NX 2018
(Những nhận xét ưu nhược điểm theo các đánh giá của các chuyên gia đánh giá xe chuyên trang CarAdvice)

Ưu điểm Lexus NX 2018

  • Đạt được sự sang trọng mong muốn
  • Trang bị khá nhiều tính năng
  • Động cơ turbo nhỏ nhưng mạnh mẽ

Nhược điểm Lexus NX 2018

  • Cảm giác lái bình thường
  • Không được êm ái như mong đợi
  • Giao diện màn hình thông tin giải trí khá kì lạ
  • Không đủ sức thuyết phục với mức giá bán cao

Đánh giá xe Lexus NX 300 2018

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 2 Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 3

Lexus NX 2018 phiên bản mới được nâng cấp thiết kế và trang bị tính năng giúp xe tăng sức cạnh tranh hơn với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ như Audi Q3, BMW X1. Tuy nhiên, việc định vị giá bán cao tương đương với các dòng SUV cỡ trung Audi Q5, BMW X3, Volvo XC60 là trở ngại lớn nhất của xe trong việc tiếp cận khách hàng.

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 4 Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 5

Nhìn từ bên ngoài, Lexus NX trông khá hấp dẫn với những thay đổi thiết kế. Xe được bổ sung ăng-ten vây cá, thiết kế vành xe kiểu mới, lưới tản nhiệt gọn gàng hơn, và nhiều đèn LED hơn.

Lexus cũng tăng cường thêm các tính năng an toàn dựa trên camera và cảm biến, bao gồm Adaptive Cruise Control, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hỗ trợ bám làn, phát hiện người đi bộ. Đây là những điểm cộng lớn của NX trên phiên bản nâng cấp mới.

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 6

Nội thất trên Lexus NX 2018 có khá nhiều màu sắc để lựa chọn như Dark Rose, Ocher, Rich Cream và Black/Alabaster. Ngoài ra, Lexus bổ sung thêm một màn hình cảm ứng 10.3 inch và đồng hồ cơ cùng pad cảm ứng điều khiển trung tâm tương tự iDrive của BMW nhưng thiếu ổn định hơn. Những tính năng cao cấp trên xe với thiết bị đinh vị vệ tinh, cửa cốp mở điện, smart key, hệ thống âm thanh 10 loa, ghế da cao cấp, DAB+, cửa sổ trời...

Chất liệu của vật liệu trên Lexus NX 2018 tuyệt vời xứng đáng với giá tiền, tuy nhiên vẫn còn thiếu một chút ý tưởng đột phá. Pad cảm ứng dễ dàng làm quen nhưng khi so với giải pháp nút xoay thì không hẳn là tốt hơn.

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 7 Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 8

Dù là chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng không gian cabni của Lexus NX 2018 cũng khá thoải mái. Chỗ ngồi phía sau khá ổn, đủ thoải mái cho hai người lớn, khoang hành lí có thể tích 500 lít cũng chỉ vừa đủ dùng cho những chuyến đi gần...

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 9

Lexus trang bị cho NX 300 2018 động cơ xăng 2.0L tăng áp nhỏ gọn nhưng có công suất 234 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Với Hộp số tự động 6 cấp, NX 300 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây, một con số không phải là bình thường đối với một chiếc SUV. 

Dù vậy bạn không nên quá mong đợi rằng Lexus NX 2018 là một chiếc SUV cho cảm giác lái thể thao như ngoại hình của nó bởi nhiều đối thủ trong tầm giá làm điều này tốt hơn.

Đánh giá xe Lexus NX 2018 phiên bản mới - Ảnh 10

Lexus NX 2018 vẫn là một chiếc xe hấp dẫn cho những khách hàng yêu thích thương hiệu Lexus nhờ những nâng cấp thiết kế và tính sang trọng cao cấp. Dù vậy, với những khách hàng mong muốn sự đột phá, tính thể thao thú vị thì những cái tên đến từ Châu Âu sẽ thoả mãn bạn tốt hơn.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe