Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới

Đánh giá xe sedan hạng D Honda Accord 2019 thế hệ mới, chiếc xe mang đến cảm giác lái ấn tượng, không gian cabin thoải mãi dù mang phong cách coupe 4 cửa thể thao

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 1

Honda Accord 2019, hãng xe Nhật đã nâng cấp từ một chiếc sedan cỡ trung lên hạng cao cấp. Thế hệ mới của xe không chỉ mang đến cảm giác lái ấn tượng, mà còn hoàn thành tốt sứ mệnh của nó: vận chuyển hợp lý, không gian rộng rãi, thoải mái cho mọi người.

Honda một lần nữa tập trung vào cải thiện phân khúc sedan hạng D để cạnh tranh mạnh hơn với các đối thủ chính như Mazda 6, Toyota Camry thế hệ mới. Cả 2 đối thủ này đều đã có nhiều cải tiến và thay đổi, tập trung hơn vào phong cách trẻ trung và trải nghiệm lái xe.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 2 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 3

Phong cách thiết kế mới của Honda Accord mang hơi hướng thời trang trẻ trung, nhằm tiếp cận sự quyết định dựa trên cảm xúc của khách hàng. Chiếc sedan cỡ trung của Honda được thiết kế với phần mui kéo dài ra phía sau phong cách fastback, mang lại ngoại hình khỏe khoắn như một chiếc Xe thể thao 4 cửa. Đây rõ ràng là thiết kế đẹp nhất của Accord, kể từ năm 1980.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 4

Sự phá cách trong phong cách thiết kế của Honda Accord 2019 khiến cho không gian tựa đầu hàng ghế sau bị giảm đi 0,2 inch khiến cho việc bước vào xe khó khăn hơn một chút nhưng vị trí ngồi vẫn rất thoải mái. Tầm nhìn của hàng ghế trước vẫn thoáng đãng và rộng rãi đúng với phong cách của Honda, tuy nhiên hàng ghế sau có tầm nhìn bị thu hẹp do ô kính sau được thiết kế nhỏ hơn.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 5 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 6

Honda Accord 2019 được trang bị 2 phiên bản động cơ bao gồm: Động cơ 1.5L tăng áp có công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 260 N.m tương tự như 2 phiên bản được trang bị trên Honda CivicHonda CR-V. Phiên bản động cơ 2.0L tăng áp mạnh mẽ hơn được chia sẻ từ Civic Type R có công suất 252 mã lực nhưng có mô-men xoắn lên đến 370 Nm mạnh hơn phiên bản động cơ V6 cũ.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 7

Động cơ 2.0L turbo trên Honda Accord 2019 hoạt động trơn tru và êm ái, không có dấu hiệu ồn ào như trên Type R. Kết hợp với Hộp số tự động 10 cấp, Chiếc xe nhanh nhẹn và êm ái và hầu như không có độ trễ turbo, khiến người lái dường như quên mất sự tồn tại của động cơ V6 cũ kĩ.

Honda Accord mang lại sự thể thao theo phong cách của một người trưởng thành. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác lái và sự thoải mái, sang trọng của Accord 2019 có thể sánh với các dòng sedan đến từ các thương hiệu sang trọng.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 8

Bước vào trong cabin, bảng điều khiển hiện ra rõ ràng và sắc nét, phải mất một chút chúng tôi mới nhận ra nó là màn hình kĩ thuật số độ phân giải cao, có thể hiển thị thông tin về hành trình, điện thoại, điều hướng…

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 9 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 10

Các loại vật liệu được lựa chọn bên trong ca-bin của Honda Accord 2019 đều đạt chất lượng tốt, nhựa tốt, da mềm, và ngay cả vân gỗ giả cũng khó nhận biết nếu chỉ nhìn bằng mắt. Hàng ghế trước được Honda chau chuốt cẩn thận, mang lại cảm giác xứng đáng trong tầm giá, ngoài ra, hàng ghế sau cũng rộng rãi hơn, nhờ vào việc kéo dài trục cơ sở trên phiên bản mới. 

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 11 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 12 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 13

Honda Accord 2019 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp như: gói cảm biến Honda Sensing bao gồm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm và hỗ trợ giữ làn đường. 

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 14 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 15 Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 16

Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm: điều hòa tự động 2 vùng độc lập, camera lùi, đèn pha và đèn hậu LED, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, ngoài ra, các phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị cách tính năng cao cấp như: Cửa sổ trời, ghế chỉnh điện, sưởi ghế, hệ thống treo thích ứng.

Đánh giá xe Honda Accord 2019 thế hệ mới - Ảnh 17

Honda Accord 2019 với phong cách thiết kế mới trẻ trung hấp dẫn cùng động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm lái thể thao nhưng êm ái cùng giá cả phải chăng. Thế hệ mới này hứa hẹn sẽ giúp Honda Accord tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung phổ thông.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe