Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới, dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ có thiết kế thời trang thể thao, trang bị cao cấp, khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm...

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 1

Kể từ khi được giới thiệu, Audi Q2 2018 đã thu hút sự quan tâm của những khách hàng trẻ tuổi nhờ thiết kế thời trang thể thao, kiểu dáng SUV cỡ nhỏ linh hoạt tiện dụng và nhiều trang bị cao cấp. Đây là một trong những dòng sản phẩm có mức giá bán mềm nhất của thương hiệu Xe hạng sang Audi, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ đầy tiềm năng. Audi Q2 2018 thật sự là đối thủ nặng ký trong cuộc cạnh tranh thị phân với Mercedes GLA, BMW X1 hay MINI Countryman...

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 2 Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 3

Ưu nhược điểm xe Audi Q2 2018

Ưu điểm Audi Q22018

  • Phong cách thiết kế hoàn toàn mới
  • Cabin sang trọng ngoại trừ một vài chi tiết nhựa đơn giản
  • Rất nhiều tính năng cao cấp được trang bị tiêu chuẩn
  • Động cơ xăng tăng áp 1.4L tinh tế và hiệu quả
  • Thiết kế nội thất năng động và tối giản

Nhược điểm Audi Q2 2018

  • Các tính năng nổi trội là trang bị tuỳ chọn như: khoang hành khách trực quan, cốp trợ lực điện và HUD.
  • Vô-lăng nhanh và nhẹ nhưng thiếu cảm giác
  • Không có phiên bản dẫn động 4 bánh Quattro.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 4 Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 5

Audi là hãng xe đang rất thành công với việc liên tiếp ra các sản phẩm mới. Theo số liệu gần đây nhất, Audi hiện tại có không dưới 19 mẫu xe khác nhau và số lượng khổng lồ 182 phiên bản cùng nhiều tùy chọn, và Audi sẽ không có dấu hiệu dừng lại việc phát triển chuỗi sản phẩm của mình.

Audi đang cố thu hẹp khoảng cách trong tất cả các sản phẩm của mình nhanh nhất có thể bằng cách cho ra mắt Audi Q4 và Audi Q8 trong năm 2019. Và hiện tại, Audi đã ra mắt Audi Q2, một chiếc SUV nhỏ gọn, thể thao để tiếp nối Audi Q3.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 6

Audi Q2 2018 đại diện cho phong cách thiết kế hoàn toàn mới, không giống với bất kì sản phẩm nào đang có mặt trên thị trường của Audi. Đây là một phần để định hình lại chuỗi sản phẩm của Audi, từ đây các sản phẩm mang số hiệu chẵn sẽ có thiết kế SUV coupe thể thao, trong khi các sản phẩm có số hiệu lẻ sẽ tiếp tục với kiểu dáng SUV truyền thống.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 7 Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 8 Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 9

Chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra rằng Audi ra mắt Q2 để thu hút những khách hàng trẻ tuổi hơn, những khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm giá cả phải chăng từ những nhà sản xuất ô tô cao cấp mà không phải hi sinh bất kì tính năng đẳng cấp nào trên xe. Một chiếc xe vẫn giữ những giá trị truyền thống Quattro rất được yêu thích nhưng điều đặc biệt chính là sự phá cách đến từ phong cách thiết kế kiểu Mỹ.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 10

Hướng đến khách hàng trẻ nhờ thiết kế và trang bị cá tính, Audi Q2 tôn vinh sự cá nhân hóa bằng cách cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn màu sắc, viền nội thất khác nhau cùng cách tính năng thêm vào như ốp cản, lót gầm, khung đơn, cửa gió điều hòa, vòm bánh xe. Thậm chí, ốp trụ C cũng có thể thay đổi theo kiểu dáng khách hàng lựa chọn.

Tuyệt vời hơn, Audi cho phép khách hàng Q2 có thể lựa chọn các tính năng công nghệ cao như không gian nội thất trực quan, đèn viền nội thất, cửa cốp trợ lực điện, đèn pha LED, HUD, giảm xóc thích ứng, hệ thống hỗ trợ lái xe Audi Drive. Với phiên bản Q2 Edition 1, bạn sẽ được sơn màu xám Quantum đặc biệt, đi cùng đèn LED trước, sau và hàng ghế trước thể thao bọc da Milano cao cấp cùng kính lái 1 chiều.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 11

Về không gian nội thất, Audi Q2 vẫn mang dáng dấp của một chiếc SUV nhưng nhỏ gọn hơn nhiều, mặc dù ngắn hơn Audi A3 120mm nhưng Q2 lại cao hơn và rộng hơn nên không gian hàng ghế sau của Q2 vẫn dễ chịu hơn so với A3.

Xe được trang bị chức nặng Audi Connect là gói trang bị tiêu chuẩn cung cấp khả năng phát song và kết nối Wifi, Google Search, Google Street View và Google Earth. Đồng thời Q2 2018 còn được trang bị hệ thống trợ lực lái thông minh, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống dẫn đường MMI cùng màn hình 7 inch. Quá đủ để những khách hàng trẻ yêu mến công nghệ phải cảm thấy thích thú.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 12 Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 13

Bên dưới nắp capo, Audi Q2 2018 được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 1.4L cho công suất cực đại 147 mã lực và mô-men xoắn 250 N.m. Toàn bộ sức mạnh của Audi Q2 2018 được truyền tới bánh trước thông qua hộp số li hợp kép 7 cấp của Audi. Hiện tại, khách hàng Q2 không thể lựa chọn phiên bản dẫn động 4 bánh Quattro trứ danh của Audi.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 14 Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 15

Động cơ của Audi Q2 2018 tuy có dung tích nhỏ nhưng vẫn đủ mượt mà lướt nhẹ với tốc độ 110km/h và ngay khi bạn cần phải vượt ở tốc độ cao hơn, Q2 vẫn còn rất nhiều sức lực để thực hiện việc đó. Quan trọng hơn hết, động cơ tăng áp nhỏ của Q2 hầu như không có hiện tượng trễ Turbo mỗi khi bạn thốc ga mạnh.

Audi Q2 trang bị hệ thống lái trợ lực thông minh cực kỳ nhẹ nhàng và chính xác khi di chuyển trong phố đông đúc và tuyệt vời hơn khi phải đi vào những bãi đỗ xe chật hẹp.

Người lái thực sự cảm thấy nhàn nhã khi lái Q2 bởi hệ thống lái nhẹ nhàng của nó, nhưng để xây dựng mô hình thể thao, Q2 cần được trang bị hệ thống lái mang lại nhiều cảm xúc hơn thay vì sự nhẹ nhàng đến nhàm chán.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 16

Không may rằng, mặc dù được trang bị hệ thống giảm xóc thích ứng nhưng trên những cung đường gồ ghề, người ngồi trong xe vẫn cảm nhận được những xung động từ mặt đường một cách rõ rệt.

Đánh giá xe Audi Q2 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 17

Bằng cách thoát ra khỏi thiết kế quen thuộc, Audi Q2 2018 là một chiếc SUV nhỏ gọn, thực tế, ngoại hình quyến rũ cùng với đầy đủ công nghệ sẵn sàng chinh phục các khách hàng trẻ.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe